Địa chỉ niềng răng uy tín

Niềng răng chỉnh nha là phương pháp năn chỉnh răng lâu dài với phương pháp niềng răng chỉnh nha thì cần phải tuân thủ quá trình điều trị cụ thể và ứng dụng những công nghệ nhất định để chỉnh răng hiệu quả. Môt quá trình niềng răng có thể kéo dài trong khoảng 18 – 24 tháng phụ thuộc vào cơ địa, độ tuổi, độ kéo khít của hàm về vị trí mong muốn mà thời gian niềng răng mỗi người sẽ khác nhau. Đặc biệt là trường hợp niềng răng cho trẻ em sẽ có chút khác biệt. Hãy cũng chùng tôi tìm hiểu rõ hơn nhé!



Niềng răng cho trẻ em


Khi trẻ mắc các khiếm khuyết về răng miệng như răng mọc sai lạc, khấp khểnh, hô móm… các bậc cha mẹ cần chú ý những điều này vì những khiếm khuyết này không chỉ ảnh hưởng đến sức khỏe miệng của bạn mà còn ảnh hưởng đến sự phát triển về sau của trẻ, vì vậy các bậc phụ huynh cần đưa con em mình tới gặp bác sĩ nha khoa để để có phương pháp điều trị lại răng hợp lý. Việc điều chỉnh niềng răng cho trẻ em càng sớm càng tốt, trong giai đoạn răng sữa cũng không ngoại lệ. Nếu e ngại không để ý bỏ qua thời điểm niềng răng trẻ em chỉ càng làm tình trạng răng miệng của trẻ nhỏ càng trở nên phức tạp, tác động đến khuôn mặt của trẻ khi trưởng thành và thời gian niềng răng sẽ lâu hơn.

Địa chỉ niềng răng uy tín


Ở Phòng Khám Răng Hàm Mặt Sài Gòn, các bé sẽ được thăm khám tình trạng răng miệng cụ thể, với những ứng dụng máy chụp phim x-quang hiện đại có bước sóng thấp giúp kiểm tra cấu tạo răng của trẻ. Với phầm mềm Vceph 3D mang khả năng phân tích cấu trúc răng, mô phỏng sự dịch chuyển của răng và tính toán lực kéo thích hợp và giả định trước hiệu quả niềng răng cho trẻ. Điều này giúp bác sĩ chỉnh nha lên kế hoạch nieng rang cụ thể, chỉnh lực kéo của khí cụ hợp lý bạn có thể chọn niềng răng không mắc cài, hoặc niềng răng bằng mắc cài tùy thuộc vào ý mà các bậc phụ huynh muốn chọn.



Việc niềng răng trẻ em đúng giai đoạn đúng thời điểm ở một trung tâm nha khoa uy tín chính là sẽ đem đến một hàm răng đều đẹp lâu dài cho trẻ. Nếu các còn có bất kỳ câu hỏi nào về việc niềng răng cho trẻ em thì hãy liên hệ trực tiếp với Phòng Khám Răng Hàm Mặt Sài Gòn, để được tư vấn chi tiết hơn nhé!

Vui lòng liên hệ Phòng Khám Răng Hàm Mặt Sài Gòn để biết thêm chi tiết

Hệ thống Phòng Khám Răng Hàm Mặt Sài Gòn

– Cơ sở 1: 1256 Võ Văn Kiệt, P.10, Q.5, TP.HCM

Điện thoại: (+84 28) 3856 7479 - 1900 7103

Email: info@benhvienranghammatsg.vn

– Cơ sở 2: Số 352 Trường Chinh, P.13, Q.Tân Bình, TP.HCM

Điện thoại: 028 6656 5648 - 1900 7103

Email: info@benhvienranghammatsg.vn

– Cơ sở 3: Số 400C, Lê Hồng Phong, P.1, Q.10, TP.HCM

Điện thoại: (028) 3938 1866 - 0964 850 437

Email: info@benhvienranghammatsg.vn

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Niềng răng giá bao nhiêu tiền tại tphcm ?

Niềng răng mắc cài kim loại giá bao nhiêu ?